Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

TÌM

                        Nguyễn Hải Triều


                        Em tìm mình
                        qua chiếc gương soi
                        tôi gặp tôi
                        trong vô vàn kỷ niệm



                        dò dẫm
                        tìm nhau giữa hoàng hôn tím
                        chuyện tình
                        đi chưa hết mùa đông
                        Cơn gió xôn xao
                        lạc giữa cánh đồng
                        người với người
                        ngẩn ngơ xa lạ
                        một đời
                        bóng chim tăm cá
                        mặt trăng
                        mặt trời
                        cứ mãi cô đơn...
                        Em trong tôi
                        đối mặt nỗi buồn
                        nụ cười
                        chao nghiêng vành môi lặng
                        ngọn đèn phía tôi
                        là đêm trắng
                        vầng trăng
                        treo lộng cuối chân trời
                        Cứ mãi tìm
                        trong giông gió xa khơi
                        một đời chơi trò cút bắt
                        tôi đã đến
                        từ miền đơn độc
                        em cũng về
                        nơi cô quạnh ...

                                    của riêng em .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét